Những người khổng lồ bé nhỏ của Caerux Lab - Small Giants

Họ là những cá nhân làm việc không ngừng nghỉ trong 1 năm vừa qua - năm 2023. Những con người góp phần lớn tới một Caerux Lab như hiện tại, sẽ tiếp tục phát triển và tiến xa hơn trong tương lại! Chào và hẹn gặp lại các bạn vào tháng 12 năm 2024. Thân ái!

Nguyễn Hữu Trí

Nguyễn Hữu Trí

Nickname: Trí Trong Trắng - Đã trưởng thành

Vị trí: Lập trình web

Năm sinh: 1997

Đóng góp từ xa cho Caerux Lab

Giới thiệu:

Mình là Nguyễn Hữu Trí, 24 tuổi, đến từ miền Đông nước Anh. Sở thích là chơi đá bóng và xem phim.

Tham gia công ty vào tháng 5/2020 tại vị trí Lập trình viên PHP. Mình có cơ hội làm việc tại công ty là nhờ giới thiệu từ bạn Đức LĐ (đã nghỉ việc từ tháng 07/2021). Khi bước vào công ty bản thân còn nhiều bỡ ngỡ, nhưng nhờ sự tận tình của cấp trên và những đồng nghiệp thân thiện nên mình đã hòa đồng được rất nhanh và có thể nắm bắt được cách làm việc tại Công ty.

Mặc dù chỉ mới hơn 1 năm gắn bó, nhưng bản thân đã học được rất nhiều, được tham gia vào Dự án Mi-glamu – một dự án khá lớn lúc bấy giờ, và được cấp trên giao phó quản lý các task và vận hành. Bên cạnh đó, mình còn học hỏi được nhiều thứ như server, AWS. Từ một cá nhân còn non trẻ trong nghề, giờ đã trang bị cho mình được khá nhiều kinh nghiệm và mình sẽ tiếp tục phát huy nó cũng như học hỏi thêm nhiều hơn nữa!
Bên cạnh công việc, mình cũng rất vui vì được tham gia các hoạt động, team building của Công ty như đá bóng, liên hoan,.. Mặc dù do Dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp nhưng đối với mình như vậy vẫn rất vui.

Bình luận!

One response to “Nguyễn Hữu Trí”

  1. Fughigo says:

    I looked down at my body is there a generic cialis available Split your damn dose

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Nhân vật cùng hạng mục

    Chưa có dữ liệu!!!