Những người khổng lồ bé nhỏ của Caerux Lab - Small Giants

Họ là những cá nhân làm việc không ngừng nghỉ trong 1 năm vừa qua - năm 2023. Những con người góp phần lớn tới một Caerux Lab như hiện tại, sẽ tiếp tục phát triển và tiến xa hơn trong tương lại! Chào và hẹn gặp lại các bạn vào tháng 12 năm 2024. Thân ái!

Trần Minh Quang

Trần Minh Quang

Nickname: Kẻ am hiểu vạn vật - Quang Tếu

Vị trí: Lập trình PHP tiếng Nhật

Năm sinh: 1999

Đáp ứng kỳ vọng, làm cầu nối giữa các bên

Giới thiệu:

Cũng hơn một năm kể từ ngày đầu tiên đặt chân vào gia tộc Ếch, ắt hẳn mọi người cũng không quá xa lạ với cái tên QuangTM. Vâng, chính là tôi – người đàn ông mạnh mẽ, ngoan cường và giàu lòng trắc ẩn Trần Minh Quang. Vẫn thường nói với mọi người: “mình trưởng thành hơn từ Caeruxlab”. Qua một năm gắn bó, không chỉ về kỹ thuật mà còn cả tiếng Nhật của bản thân đã tiến bộ hơn rất nhiều. Tới thời điểm hiện tại mình đã có thể tự tin sử dụng những kiến thức đã tích lũy được, áp dụng vào công việc và trao đổi với khách hàng Nhật. Nhờ vậy mà khoảng cách với tới giấc mơ trở thành một BrSE ngày càng được rút ngắn. Sớm ngày hiện thực hóa ước mơ của mình. Không chỉ công việc, mình còn được thỏa sức theo đuổi những sở thích, đam mê cá nhân của mình. Chuyến du lịch Hạ Long, cắm trại ở hồ Đồng Đò hay thâm chí là lần du lịch Hà Giang ngẫu hứng của chúng mình đều mang đậm dấu ấn của Caerux. Khép lại hành trình du lịch một năm đáng nhớ.

Tuy thời gian gắn bó cùng công ty không còn nhiều, nhưng cám ơn Caerux đã cho mình một môi trường chuyên nghiệp để có thể phát triển bản thân. Dù sau này có ở môi trường nào đi chăng nữa, mình vẫn sẽ tự hào nói rằng: “Tôi là một phần của Caerux – Gia tộc Ếch”.

Bình luận!

5 responses to “Trần Minh Quang”

  1. Anh: Thức says:

    Em giỏi quá

  2. Được nhất thì bao trà sữa nhó :3

  3. Tien says:

    Được giải nhớ share nha =))

  4. Banh bao gao lut says:

    Cháu trai giỏi quá

  5. Pinky says:

    Bạn đẹp trai quáaaaaaa

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *