Những người khổng lồ bé nhỏ của Caerux Lab - Small Giants

Họ là những cá nhân làm việc không ngừng nghỉ trong 1 năm vừa qua - năm 2023. Những con người góp phần lớn tới một Caerux Lab như hiện tại, sẽ tiếp tục phát triển và tiến xa hơn trong tương lại! Chào và hẹn gặp lại các bạn vào tháng 12 năm 2024. Thân ái!

Đinh Ngọc Đô

Đinh Ngọc Đô

Nickname: Đô lang thang

Vị trí: PHP Laravel Developer

Năm sinh: 2000

Tham gia một số dự án của công ty

Giới thiệu:

Mình là Đô hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội, bản thân mình từ nhỏ đã có hứng thú với công nghệ nên mình quyết định học và làm việc trong ngành công nghệ thông tin.

Thời gian khi bắt đầu làm việc tại CaeruxLab, dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng mình vẫn khá bỡ ngỡ khi join vào 1 dự án lớn của công ty như Mi-glamu nhưng nhờ có các anh chị Leader support rất nhiệt tình nên mình cũng dần trở nên tự tin hơn. Trong quá trình làm việc thì mình dần học hỏi được nhiều kiến thức mới cũng như cách làm việc và giải quyết vấn đề

Kỷ niệm đáng nhớ  nhất với mình trong thời gian làm việc tại công ty là lần du lịch cùng công ty tới Đà Nẵng. Đó là  lần đầu tiên mình tới Thành phố được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam này, được nhìn thấy cũng như cảm nhận được vẻ đẹp về cuộc sống và phong cảnh nơi đây.

Bình luận!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *