Những người khổng lồ bé nhỏ của Caerux Lab - Small Giants

Họ là những cá nhân làm việc không ngừng nghỉ trong 1 năm vừa qua - năm 2023. Những con người góp phần lớn tới một Caerux Lab như hiện tại, sẽ tiếp tục phát triển và tiến xa hơn trong tương lại! Chào và hẹn gặp lại các bạn vào tháng 12 năm 2024. Thân ái!

Nguyễn Nhật Minh

Nguyễn Nhật Minh

Nickname: Em út

Vị trí: DevOps Intern

Năm sinh: 2003

Tham gia một số dự án và hoạt động của công ty

Giới thiệu:

Em là Nguyễn Nhật Minh, em sinh năm 2003 và hiện đang làm DevOps ở Caerux Lab, hiện em đã làm việc ở công ty mình được 4 tháng. Sở thích của em là chơi cầu lông và hát hò vui vẻ cùng với bạn bè ạ, em đã chơi bộ môn cầu lông được 8 năm và cũng đạt được nhiều giải thưởng lớn nhỏ trong thành phố, nên là em rất mong nếu công ty mình có ai cùng đam mê thì có thể cùng nhau đi chơi cầu với em vào cuối tuần hoặc ngày nghỉ ạ.

 

Về những kỉ niệm ở Caerux Lab thì em nhớ nhất là hồi được tham gia mini game cho thực tập sinh vài tháng trước, lúc đó em cũng mới vào công ty nên còn khá nhút nhát ạ, nhờ có những trò chơi như vậy mà làm em cảm thấy gắn kết với mọi người hơn. Tiếc là trong thời gian này em đang quay lại vào năm học mới ở trên trường nên ít có cơ hội đi chơi và lên công ty làm việc cùng với mọi người, các hoạt động sinh hoạt ở trên công ty em cũng ít tham gia hơn, nhưng mà mong rằng sau này có cơ hội em sẽ lại có thể tiếp tục lên công ty và sinh hoạt cùng công ty mình ạ.

Bình luận!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *