Những người khổng lồ bé nhỏ của Caerux Lab - Small Giants

Họ là những cá nhân làm việc không ngừng nghỉ trong 1 năm vừa qua - năm 2023. Những con người góp phần lớn tới một Caerux Lab như hiện tại, sẽ tiếp tục phát triển và tiến xa hơn trong tương lại! Chào và hẹn gặp lại các bạn vào tháng 12 năm 2024. Thân ái!

Hà Tuấn Anh

Hà Tuấn Anh

Nickname: code toàn bug

Vị trí: Leader PHP/ Laravel

Năm sinh: 1997

Phát triển dự án Coaching, hoàn thiện quy trình làm việc

Giới thiệu:

Xin chào mọi người mình tên là Hà Tuấn Anh, mình sinh năm 1997 đến từ Hà Nam. Sở thích là đọc truyện và chơi cờ nhân phẩm.

Mình bắt đầu làm việc tại công ty từ 02/2022 cho đến nay. Trong thời gian làm việc ban đầu còn rất nhiều cái mới nhưng mình đã được sự support rất nhiệt tình của Long, Hà , Quang …. nên đã học thêm được rất nhiều kiến thức cũng như kỹ năng làm việc. Bây giờ đã có thể tự tin tham gia vào các dự án của công ty với những vị trí mới.

 

Trong năm 2023 vừa qua, mình rất vui mừng khi được Caerux Lab giao phó trọng trách dẫn dắt team PHP/Laravel, mặc dù đôi lúc vẫn còn thiếu sót nhưng nhìn chung mình và team đã vận hành được một số dự án và hoàn thiện được quy trình làm việc của đội nhóm, Trong thời gian tới mình sẽ cố gắng phát triển bản thân hơn để có thể nâng cao chất lượng công việc, góp phần giúp công ty phát triển lớn mạnh hơn.

 

Bình luận!

2 responses to “Hà Tuấn Anh”

  1. Trịnh Hồng Quang says:

    Chúc mừng cháu trai, phấn đấu nhiều hơn nữa.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *